รีวิวเครื่องไล่ยุงอัลตร้าโซนิค ใช้งานได้จริงมั้ย เดี่ยวเรามารีวิวเรื่องนี้กันครับ

ยุงลายและยุงก้นปล่อง ถือว่าเป็นสัตว์ร้ายและเป็นต้นเหตุของไข้เลือดออก จึงมีการพัฒนาเครื่องมือและอปกรณ์ต่างๆมากมายเพื่อหาวิธีกำจัดยุง ปัจุบันได้มีผู้คิดค้นวิธีไล่ยุงด้วยคลื่นเสียงอัลตร้าโซนิค คลื่นเสียงที่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ แต่จะสร้างความรำคาญและรบกวนประสาทของสัตว์อื่นๆโดยการใช้คลื่นเสียงที่ต่างกันออกไป ซึ่งมันก็ได้ผลแต่ก็ไม่ถึงกับร้อยเปอร์เซ็นต์เราก็ได้แต่ให้ความหวังต่อไปว่า จะมีค่ายไหนพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากกว่ากัน
สั่งซื้อได้ที่ LAZADA

การกำจัดลูกน้ำยุงลายเราก็จะพอรู้วิธีกันอยู่บ้าง แต่จะกำจัดให้พวกบันดายุงเหล่านั้นสูญพันธุ์ไปเลย ผมยังไม่เห็นเครื่องมือไดๆทำได้จริงร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกครับ เราทำได้แค่เพียงการป้องกันเท่านั้นเอง

สำหรับเครื่องไล่ยุงก็มีให้เราเลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ประสิทธิภาพจะต่างกันก็ตรงที่การส่งคลื่นเสียงที่มีประสิทธิภาพแค่ไหนครอบคลุมพื้นที่ในรัศมีกี่ตารางเมตร ซึ่งเราก็ดูได้ที่รายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ การใช้เครื่องใล่ยุงอัลตร้าโซนิคก็ถือว่าเป็นการป้องกันที่ไม่ต้องใช้สารเคมี และก็ถือว่าดีในระดับนึงแต่ก็ไม่ถึงกับร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ